Tilraun RBen

Án titils-1, 2002 Spónaplata 130 x 51 sm, plast og akrýl

“Listspekúlantar eiga eftir að evalueita verk þetta og komast að því að gildi frumleika og frumsköpunar einkenna verkið.”

Án titils-2, 2002  157 x 76 sm, Masonit og plast

“Sýnir geometríska næmni á litum og víddum grátóna og lita. Sýnir á hugfanginn hátt tengingu undirvitundar við meðvitund. Í verkinu kemur fram einkar næv stíll sem lýsir vel samspili efnis og ljóss, raunveruleika og blekkingar, í svo áköfu expressíónsku ferli að stundum virðist vera á ferðinni transmálverk sem býr yfir eiginleikum trans-formsins.

Án titils-3, 2002  132,5 x 78 sm, Masonit, plast og akríl

“Litirnir hverfa um sjálfskapað ástand, rými og hluti sem hafa í senn sundurgerst og verið á óafturkræfan hátt ýtt á ystu nöf óraunveruleikans, en hafa engu að síður möguleika á birtingu heilsteyptrar samhangandi myndar í hugskotssjónum áhorfandans.”

                    Bankarán 2005, 130 x 55 sm, Spónaplata, plastmálning                             Er verið að ræna banka, eða er bankinn að ræna frá þér?

” Honum hefur tekist með tærleika, húmor og raunverulegri raunveruleikamynd að skapa andrúmsloft í rýminu. Vonandi heldur hann áfram að develópa þetta þema og gardera það með fleiri verkum”

Fingrafaraskanni 2006, 120x 55 sm, 3,5 kg. Spónaplata, akrýl

” Ný nálgun á viðfangsefninu frá sjónarhóli óraunveruleikans eða minimalisma einkenna pensilför sem ekki sjást í þessu verki listamannsins, sem maður hefur þó tilfinningu fyrir að séu í myndinni”

Fletir án titils 2005   122 x 120, Krossviður, akrýl

“Hér er að finna nýja nálgun. Óraunverulegir hlutir í raunverulegu rými, eða öfugt”

Fljótið 2003    150 x 55 sm 2,0 kg. Spónaplata, plastmálning

“Lyrisk notkun þriggja lita birtist óvænt og frumlega. Það er á valdi áhorfandans að develópa sína eigin sýn út úr verkinu.”

Hurðin 2005 120 x 55 sm. 2.0 kg Masonit, akrýl.

“Hvað er bakvið hurðina ? Getur verið hvað sem er. opnaðu hurðina til að sjá hvað er þar”

             Auga ALLAH 2006  130 x 55 sm.  4,0 kg Spónaplata akrýl.

Almáttugi Allah sem öllu ræður .iq.iq.iq //  Því léstu barnið lifa ? .iq.iq.iq

Almáttugi, miskunnsami Allah sem öllu ræður .iq.iq.iq // Því berjast börn þín ? .iq.iq.iq

Almáttugi, miskunnsami, mildi Allah sem öllu ræður .iq// því skapaðir þú vonsku manna.

Almáttugi, Allah skapari alls .ir.ir.ir // því skapaðir þú illskuna ? ir.ir.ir

Almáttugi, Allah skapari lífs og jarðar, sem öllu ræður .ir.ir.ir // Því skapaðir þú ólæknandi sjúkdóma ?.ir.ir.ir

Almáttugi, allsráðandi Allah skapari alls .pk.pk.pk // Því er vinur minn hommi ? .pk.pk.pk

Almáttugi, algóði réttláti og miskunnsami Allah .af.af.af // Því er pabbi kommi ? .af.af.af

Almáttugi, algóði miskunnsami Allah sem öllu ræður .islam // Því á ég að trúa ? .islam

Menuett 2003.  120 x 55 sm, 3,0 kg. Spónaplata akrýl

Menuett úr franskri svítu númer þrjú eftir Jóa Bach. (hljóðrás með píanóleik Erla Rut)

Ljósleiðarar 2003  150 x 55 sm, 3,0 kg. Masonít plast og akrýl.

Vegir ljóssins eru víða. Hér rennur ljósið um mynd sem er tilorðin fyrir hughrif augnabliks.

Tíminn 2006   150 x 55 sm  3,0 kg.   Spónaplata plastmálning

Þegar elding lýstur úrið og það stöðvast, stöðvast tíminn einnig, það er úrelding. Ef þú velur rétta klukku hefur þú ávallt nægan tíma.

Tölvuhellir  2007.     120 x 55 sm  3,5 kg. Masonit akrýl

Tölvan vildi hætta þessu puði og gekk í hellinn

Þruman 2004  150 x 55 sm, 6,0 kg. Spónaplata akrýl

“Hér er um að ræða dýnamíska matematik við pródúsera og byggja upp spennu frekar en að segja með beinum hætti um afleiðingar eldingarinnar. Myndskreytt afleiðing draumsins eða martraðar, næst fram með dassi og choppi lita, í þessu næv umhverfi sem gerir verkið innblásið og spennandi”

Blái laxinn 2008    150 x 55 sm   7,0 kg Spónaplata akrýl , masonit plastmálning

 

 

Hits: 0